TÍCH CỰC THỰC HIỆN CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

18/02/2021 15:46:15 A+| A-| In bài viết

Trước tình hình dịch bệnh đang bùng phát trở lại và diễn biến phức tạp, Công ty cổ phần Bến xe tàu Hậu Giang đã chỉ đạo các bộ phận trực thuộc và người lao động toàn Công ty tích cực, chủ động và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Công ty tiến hành xịt khử khuẩn xe đưa rước công nhân trước khi xe xuất bến.

Thực hiện chủ trương của Ủy ban nhân dân tỉnh Hậu Giang tại công văn số 162/UBND-NCTH ngày 28/01/2021 về việc triển khai thực hiện ngay các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh; công văn số 177/UBND-NCTH ngày 03/02/2021 về việc tăng cường các biện pháp giám sát, chủ động phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh và các văn bản hướng dẫn về triển khai quyết liệt thực hiện cao điểm công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Công ty cổ phần Bến xe tàu Hậu Giang đã chỉ đạo các bộ phận trực thuộc tổ chức thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo chỉ đạo của tỉnh và hướng dẫn của Bộ Y tế, thực hiện tốt công tác vệ sinh, phòng dịch nhất là tại các điểm tập trung đông người như bến xe khách, bến xe buýt,…Ngoài ra Công ty còn chỉ đạo các bến xe kiểm tra, thực hiện nghiêm túc công tác khai báo y tế đối với hành khách đi xe, tạm ngưng khai thác các tuyến xe Vị Thanh đi Đắc Lắc, Buôn Mê Thuột,…tạm dừng hoạt động của Trung tâm đào tạo sát hạch lái xe. Chỉ đạo tạm ngưng một số hoạt động tập trung đông người, không tổ chức liên hoan, họp mặt cuối năm, thay đổi hình thức tổng kết cơ quan, họp hội…cũng như dừng các hoạt động không cần thiết khác.

Vận động cán bộ, người lao động Công ty tích cực thực hiện các biện pháp phòng dịch như: hạn chế tập trung đông người, khai báo y tế đầy đủ và thực hiện tốt Thông điệp 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế “5K: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế”, giữ an toàn cho bản thân, cho người thân, đồng nghiệp và cho toàn xã hội trước tình hình dịch bệnh thời điểm hiện tại. Khi phát hiện có trường hợp người đến hoặc đi qua các địa điểm ở các tỉnh, thành phố ghi nhận có ca mắc Covid-19 (theo các Thông báo khẩn của Bộ Y tế) phải báo cáo ngay cho chính quyền địa phương, ngành Y tế để được hướng dẫn khai báo y tế và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo quy định.

Vận động người lao động Công ty bình tĩnh nhưng không được chủ quan, không lơ là trước tình hình dịch bệnh, đón tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 an toàn, lành mạnh!

Công ty cổ phần Bến xe tàu Hậu Giang